Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Những việc làm cần tránh khi dùng máy giặt thảm phun hút


Máy giặt thảm phun hút là thiết bị vệ sinh hiện đại được sử dụng phổ biến trong công việc giặt thảm trải sàn, giặt ghế sofa,…hiện nay. Nhưng để máy luôn vận hành trơn tru, ổn định, tiết kiệm điện năng, tăng độ bền thì người dùng cần tránh những những việc làm sau.
Máy giặt thảm được ứng dụng chuyên để giặt thảm trải sàn, giặt ghế sofa,…; bên cạnh đó người dùng cũng có thể sử dụng máy để hút bụi bẩn khô, ướt bởi máy cũng đang trang bị các phụ kiện đi kèm như bàn hút bụi, bàn hút nước, đầu hút khe,...Tuy nhiên, để máy luôn đạt hiệu quả tốt khi vận hành thì người dùng cần tránh được những việc làm sau:

Không tìm hiểu kỹ chức năng của máy trước khi sử dụng

Trước khi sử dụng máy phun hút giặt thảm, người dùng cần hiểu rõ chức năng của máy cũng như chức năng của từng phụ kiện đi kèm máy để sử dụng đúng cách. Máy giặt thảm phun hút hay còn gọi là máy giặt ghế sofa là loại máy có thể giặt thảm, ghế, hút bụi bẩn khô, ướt. Khi giặt thảm người dùng lắp cần hút thảm vào máy, nếu muốn dùng máy để hút bụi bẩn thì người dùng lắp bàn hút bụi, bàn hút nước vào máy.

“Bắt” máy hoạt động liên tục trong thời gian dài

Nhiều người dùng do muốn rút ngắn thời gian giặt thảm, dọn dẹp vệ sinh nên đã để máy giặt thảm, máy hút bụi nhà xưởng vận hành liên tục trong thời gian dài, không có khoảng nghỉ. Tuy nhiên, việc làm này không chỉ gây hại cho động cơ máy mà còn khiến người dùng mất nhiều thời gian hơn, tốn chi phí hơn bởi khi máy vận hành trong thời gian dài, động cơ sẽ nóng nhanh hơn, lực phun hút giảm, máy phải làm việc lâu hơn để đạt được chất lượng vệ sinh như người dùng mong muốn nên tốn điện hơn.
Người dùng không nên để máy giặt thảm vận hành liên tục trong thời gian dài

Không chú ý tới việc vệ sinh, bảo dưỡng máy định kỳ

Vệ sinh, bảo dưỡng máy giặt thảm định kỳ là công việc quan trọng, giúp phát hiện sớm những sự cố hỏng hóc ở máy, giúp các bộ phận máy được bảo dưỡng, hoạt động trơn tru, ổn định, giữ được tuổi thọ cao. Kể cả khi người dùng sử dụng các sản phẩm máy giặt thảm của các thương hiệu uy tín như máy giặt thảm phun hút Supper Clean SC 602 (http://yenphat.vn/may-giat-tham-phun-hut-supper-clean-sc-602.html ),…chất lượng tốt, đảm bảo thì vẫn cần phải vệ sinh, bảo dưỡng máy định kỳ.
Thói quen không vệ sinh, bảo dưỡng máy sẽ dẫn tới những hệ lụy nghiêm trọng như: máy nhanh hỏng hóc, hoen gỉ, tốn điện,…Do đó, người dùng cần chú ý vệ sinh, bảo dưỡng máy định kỳ theo khuyến cáo từ hãng sản xuất.
Trên đây là một số việc làm người dùng cần tránh khi sử dụng máy giặt thảm phun hút. Do vậy, để sử dụng máy tốt, tăng độ bền cũng như an toàn thì người dùng cần chú ý các vấn đề trên. Người dùng có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, vui lòng liên hệ số điện thoại 0972 882 886 để nhận sự hỗ trợ miễn phí từ các nhân viên tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét