Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Những sản phẩm máy đánh bóng sàn nhà xưởng được yêu thích hiện nay


Máy đánh bóng sàn nhà xưởng được ứng dụng rộng rãi trong vệ sinh công nghiệp hiện nay, mang tới hiệu quả vệ sinh, đánh bóng sàn vượt trội; chuyên dùng để vệ sinh, bảo dưỡng bề mặt sàn bê tông, sàn đá,…Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng thì trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều sản phẩm máy đánh bóng sàn nhà của nhiều thương hiệu khác nhau. Dưới đây là một số sản phẩm máy đánh bóng sàn được nhiều người yêu thích, lựa chọn.
Đây sẽ là thông tin tham khảo giúp những người đang có ý định lựa chọn mua máy đánh bóng sàn nhà xưởng có thêm cân nhắc khi quyết định mua máy, lựa chọn được sản phẩm ưng ý về chất lượng, thỏa mãn về giá thành.

Máy đánh bóng sàn Camry BF-528

Camry BF-528 là model máy đánh bóng sàn đá nổi bật của thương hiệu Camry, xuất xứ từ Trung Quốc, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi mức giá thành rẻ, hiệu năng hoạt động tốt, tốc độ vòng quay cao 1500 vòng/phút, kết hợp với các phụ kiện đi kèm mang lại hiệu quả đánh bóng sàn vượt trội. Máy phù hợp để sử dụng cho nhiều bề mặt sàn khác nhau: sàn đá granite, marble, sàn bê tông,…Sử dụng máy để bảo trì bề mặt sàn sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được nhiều khoản chi phí, thời gian và công sức. Máy đánh bóng sàn công nghiệp Camry BF-528 có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ sử dụng nên cũng dễ dàng “lọt” vào mắt người tiêu dùng.

Máy đánh bóng sàn Supper Clean SC 1500

Máy đánh bóng sàn tốc độ cao Supper Clean SC 1500 có xuất xứ Thái Lan, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italy. Đây là sản phẩm máy đánh bóng sàn nhà chuyên dụng có công suất 1500W, tốc độ vòng quay của bàn chà lên tới 1500 vòng/phút; sử dụng hiệu quả để chà rửa, đánh bóng cho mặt sàn ở những không gian có diện tích vừa và rộng như văn phòng, siêu thị, nhà xưởng,…
Máy đánh bóng sàn Supper Clean SC 1500
Sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng 43kg, dễ dàng can thiệp, bảo dưỡng cho những vị trí có diện tích hẹp và có nhiều đồ đạc mà không gặp bất cứ trở ngại gì. Đồng thời, máy còn sở hữu dây điện dài 10 mét, thích hợp để đánh bóng sàn cho những khu vực không gần ổ điện, mang lại sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.
Bên cạnh đó, với việc trang bị hệ thống bánh xe đa hướng, model SC-1500 có thể đi đến mọi vị trí để thực hiện đánh bóng, bảo dưỡng sàn nhà, giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa thời gian và công sức thực hiện di chuyển thiết bị.
Trên đây là một số sản phẩm máy đánh bóng sàn công nghiệp nổi bật, được nhiều người dùng yêu thích chọn mua phục vụ nhu cầu đánh bóng và bảo dưỡng sàn, tăng tuổi thọ cho sàn đá, sàn bê tông,…Để được tư vấn thêm thông tin hoặc đặt mua máy đánh bóng sàn chính hãng, phụ kiện máy chà sàn người tiêu dùng vui lòng liên hệ hotline 0972 882 886.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét