Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Làm sao để bảo vệ cơ thể khi dùng máy mài sàn bê tông

Dù là thiết bị khá an toàn nhưng nếu không biết cách sử dụng, máy mài sàn bê tông cũng có thể gây ra một số nguy hiểm cho người sử dụng. Vậy, đâu là cách bảo vệ cơ thể tốt nhất khỏi những tác nhân gây hại khi sử dụng máy mài sàn?
Các tác nhân gây ra bởi máy mài sàn bê tông nhiều khi không gây ra tác hại ngay mà là về lâu dài. Do đó, trước khi sử dụng máy, người dùng nên tham khảo một số thông tin an toàn dưới đây
Xem thêm sản phẩm máy mài sàn Karva: http://yenphat.vn/may-mai-danh-bong-san-karva.html


Bảo vệ thính giác khi dùng máy mài sàn
Cũng giống như nhiều loại máy móc khác, máy mài sàn cũng gây ra tiếng ồn trong quá trình vận hành. Mặc dù ngày nay, các loại máy mài sàn như máy mài sàn S3 đa phần đều được thiết kế có độ ồn theo mức tiêu chuẩn nhưng nếu tiếp xúc trong quá trình lâu dài, người dùng rất dễ gặp phải những vấn đề về thính giác như giảm khả năng nghe, điếc hoặc bị bụi bẩn văng vào bên trong tai. Do đó, khi sử dụng máy mài sàn, người dùng nên đeo loại tai nghe chuyên dụng để bảo vệ thính giác của mình.
Bảo vệ da, mắt khi dùng máy mài sàn
Một trong những thứ giúp máy mài sàn phát huy được hiệu quả làm sạch là hóa chất. Như chúng ta đã biết, dù là loại hóa chất nào, dù có an toàn đến đâu thì cũng gây hại cho da của con người nếu tiếp xúc lâu dài. Bên cạnh đó, trong quá trình mài sàn, các loại hóa chất này còn có thể bị bắn lên da, lên mắt của người sử dụng. Bởi vậy, trước khi vận hành máy mài sàn, người dùng cần đeo găng tay và mặc quần áo bảo hộ cũng như đeo kính để đảm bảo an toàn.
Một số lưu ý khác
Khi sử dụng máy mài sàn, người dùng cũng đừng quên đeo khẩu trang để tránh bụi bẩn, vi khuẩn phát sinh trong quá trình sử dụng xâm nhập vào cơ thể. Ngoài ra, người dùng cũng nên chọn một đôi giày phù hợp để tránh bị trơn trượt trong quá trình mài sàn. Nếu người dùng có mái tóc dài thì nên quấn gọn gàng để tránh vướng vào máy, gây nguy hiểm.
Trên đây là thông tin chia sẻ về cách bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân gây hại khi sử dụng máy mài sàn. Mọi câu hỏi cần được tư vấn, giải đáp kỹ hơn về thiết bị bôi trơn máy móc này, quý khách có thể liên hệ 0912 370 282 - 0964 593 282 để nghe nhân viên chăm sóc khách hàng của điện máy Yên Phát hỗ trợ kịp thời, miễn phí.
Bài viết liên quan
Vì sao máy chà sàn đơn được ưa chuộng sử dụng để giặt thảm?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét